ทำไมถุงยางแบบบางถึงมีแต่ไซซ์ใหญ่

ทำไมถุงยางแบบบางถึงมีแต่ไซซ์ใหญ่

ชวนมารู้จักถุงยางอนามัยแบบบาง แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่จำหน่ายแล้วในประเทศไทยตอนนี้ โดยผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนจู๋ขนาด 49 ได้มีถุงยางที่บางยิ่งขึ้น!

“ทำไมถุงยางแบบบางถึงมีแต่ไซซ์ใหญ่” - สังเกตกันไหม ทำไมพอถุงยางบางๆ อย่างบาง 0.03 มม. มีแค่ในเฉพาะไซซ์ 52 เท่านั้น แต่กลับไม่มีในไซซ์ 49 (ตามท้องตลาดตอนนี้ มักขายที่ความหนา 0.05-0.06 มม.) ซึ่งมันก็อาจก่อปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน กับคำถามในใจว่า “เป็นเพราะจู๋เล็กกว่าเหรอ เลยไม่มีสิทธิเข้าถึงความบาง?”

“ขนาดไม่สำคัญเท่าลีลา ผิวเรียบแบบบางสำหรับหนุ่มกะทัดรัด สู่ยุคใหม่ของชายไซซ์เล็ก บางสุดครบทุกสัมผัส” - ครั้งแรกที่ถุงยาง 49 มม. จะบางเร้าถึงสัมผัสเพียง 0.04 มม. ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดในปัจจุบัน



นี่คือเสียงความตั้งใจเพื่อเอาใจคนไซซ์ 49 ของทาง Hayashi products (ฮายาชิ โปรดักส์) ที่ได้ตระหนักถึงปัญหาและความต้องการนี้ สู่การเปิดตัวถุงยางสำหรับคนไซซ์เล็กกว่า อย่าง ‘HAYASHI 004’ กับความบางถึง 0.04 มม. ซึ่งเป็นความบางที่สุดที่ขนาด 49 ทำได้ในเทคโนโลยีปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้คนไซซ์เล็กและเติมเต็มทุกสัมผัสในเซ็กซ์

 

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้