ถุงยางอนามัยฮายาชิ

ถุงยางอนามัยฮายาชิ

มาทำความรู้จักกับฮายาชิ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงยางอนามัยและเจล

เราคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค จึงได้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสินค้าจากบริษัทฮายาชิให้มากขึ้น

     ซึ่งปกติแล้วถุงยางอนามัยโดยทั่วไปที่ขายตามร้านค้าต่างๆ ในประเทศไทย จะมีมาตรฐานอยู่ 2 ขนาด นั่นก็คือ ขนาด 52 มม. และ 54 มม. ซึ่งเป็นไซซ์มาตรฐานชายไทย แต่หากคุณผู้ชายท่านไหนมีขนาดไซซ์ 49 มม. และ 56 มม. จะหาซื้อได้ค่อนข้างยาก ต้องบอกเลยว่าถุงยางอนามัยแบรนด์ “HAYASHI” ถุงยางอนามัยน้องใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ชายไทยได้ทุกขนาด ตั้งแต่ 49 มม. ถึง 56 มม. มากไปกว่านั้น ถุงยางอนามัย “HAYASHI” ได้รับการรับรองสินค้าจากมาตรฐาน อย. มีขนาดให้เลือกทุกไซซ์

1.Hayashi Zero Zero Three 003

     ฮายาชิ 003 มี 2 แบบให้เลือก กล่องเล็กบรรจุ 2 ชิ้น และ กล่องใหญ่บรรจุ 10 ชิ้น ที่มาในแพ็กเกจโทนสีดำ หรูหรา รุ่นนี้จะเหมาะกับขนาด 52 มม. ไซส์ L เนื้อสัมผัสเรียบ แบบบางเฉียบ บางเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมเจลหล่อลื่นในตัว ลดการเสียดสี ไม่ขาดง่าย ไม่มีกลิ่นยาง เพราะผลิตจากยางธรรมชาติ คุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัย

 

2.Hayashi Zero Zero Four 004

     ถุงยางอนามัยแบบกระชับ ขนาด 49 มม. ที่เป็นผิวเรียบ และบางที่สุด เหมาะสำหรับขนาดคนเอเซีย และด้วยความที่เป็นถุงยางแบบกระชับ รุ่นนี้ก็จะลดปัญหาการเลื่อนหลุดระหว่างช่วงเวลาที่สำคัญกับคู่รัก ที่สำคัญการันตีความบางที่สุดในท้องตลาด ของ ไซซ์ 49 มม

 

3.Hayashi XL

     สำหรับชายไทยไซต์ใหญ่ กล่องน้ำเงิน โดยรุ่นนี้เหมาะสำหรับขนาด 54 มม. ไซส์ XL ผิวสัมผัสที่เรียบ นุ่มนวล พร้อมเจลหล่อลื่นที่ลดการเสียดสี ไม่ขาดง่าย ถึงอารมณ์ ไม่มีกลิ่นของยาง

 

4.Hayashi XXL

     ถุงยางอนามัยสำหรับชายไทยขนาด 56 มม. หมดปัญหาขนาดใหญ่หาของยาก แม้จะเป็นไซซ์ใหญ่ แต่ก็ใส่กระชับ สวมใส่ง่าย มาพร้อมแพ็กเกจสีเหลืองสะดุดตา

 

5.Hayashi Origin Body Massage Gel

     HAYASHI Origin Body Massage Gel เป็นเจลสูตรน้ำที่จะทำให้สัมผัสของคุณบางเบา ลื่นนาน ไม่สะดุดกิจกรรมรัก อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น และด้วยส่วนผสมของโฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เกิดสัมผัสที่นุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนาะ และไม่ทิ้งคราบ ทำให้เราสามารถใช้เจลสูตรนี้ทาบำรุงผิวกายได้อีกด้วย ถือเป็นคุณสมบัติพิเศษที่คุณจะหาไม่ได้จากเจลทั่วไป

นอกจากนี้ HAYASHI Origin Body Massage Gel ยังให้ความปลอดภัยต่อจุดซ่อนเร้น ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เพราะผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสีและกลิ่น

 

เรื่องถุงยางอนามัยไม่ใช่เรื่องไกลตัว การป้องกันเป็นสิ่งที่คู่รักควรคำนึงถึง #ด้วยความปรารถนาดีจากฮายาชิ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้